Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Mon ngon moi ngay: 10 món ngon không thể bỏ qua khi du lịch Mũi Né

Du lịch Mũi Né nổi tiếng với những bờ biển đầy nắng và gió, với những đồi cát dài và đẹp. Ngoài ra Mui Ne con nổi tiếng với những món ăn đặc trưng riêng, mang đậm hương vị biển mà ít có nơi nào có được. Hãy cùng chúng tôi khám phá ẩm thực của Mũi Né.

1. Cá lóc chiên xù cuốn bánh tráng: Không những ngon, hấp dẫn mà còn rất rẻ nữa, là món ăn đặc sản nổi tiếng của Bình Thuận. Địa chỉ : Quán cá lóc chiên xù A- H. Đường Nguyễn Đình Chiễu - Hàm Tiến - Mũi Né.



2. Lẩu thả : Món ăn mà chính Yan Can Cook cũng phải tấm tắc khen khi ông đến thăm Mũi Né.


3. Các món Dông: Dông là món ăn được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước biết đến , được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Quý khách có thể thưởng thức tại : Việt Nam Home Restaurant : 125AB Nguyễn Đình Chiểu – Phan Thiết


4. Gỏi cá : là món ăn không thể không thưởng thức khi đến Mũi Né. Thực khách có thể thưởng thức tại Các quán nhậu ở khu vực bờ kè ven sông Cà Ty hoặc quán Việt Nam Home (125 Nguyễn Đình Chiểu)


5. Nem chả nướng: một món ăn rất được nhiều người Phan Thiết biết đến và ưu thích. Món ăn này thường bán vào buổi chiều hoặc tối, thực khách co thể thưởng thức tại : quán nem chả gần trường trung học Phan Thiết, nem chả Thu Trang đường Trần Hưng Đạo.


6. Lẩu cá : đi Mũi né mà không thưởng thức mòn lẩu cá mang đậm hương vị đặc trưng miền biển thì quả là thiếu sót.


7. Cá lồi xối mỡ : Món này cuốn với bánh tráng chấm mắm gừng thì ngon không kém gì gỏi cá mai, đi Mũi Né mà không thưởng thức món này quả là đáng tiếc


8. Gỏi ốc giác: Món này vừa là món nhậu vừa là món ăn chơi rất được ưa thích . Món này được bán tại khu sở Y tết ngay gần Ga Phan Thiết buổi chiều tầm từ 3h đến 7h tối


9. Gỏi cua với thanh long: nhiều du khách khi đi Mũi Né thắc mắc có món nào ăn cùng trái thanh long không? Câu trả lời là đây ! Một món ăn rất nhẹ nhàng có thể dùng nó làm món khai vị
Hình ảnh này đã bị thay đổi kích cỡ. Click vào thanh này đả hiện thị đầy đủ kích cỡ. The original image is sized 800x461.


10. Răng mực nướng : món ăn bình dân và rất được yêu thích bởi hương vị đặc trưng vùng biển của nó. Món ăn này có thể thưởng thức tại Quán răng mực nướng gần ga Phan Thiết và các quán rang mực nướng trên đường Nguyễn Tất Thành.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét